GIA HẠN NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ MUA NHÀ ĐỢT 1 – TÒA NHÀ CT4 DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI KIM CHUNG, ĐÔNG ANH, HÀ NỘI ĐẾN HẾT NGÀY 30/5/2020

(HANDICO) - Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài, người mua nhà gặp nhiều khó khăn trong việc liên hệ đơn vị có thẩm quyền xin xác nhận hồ sơ theo quy định. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng, Liên danh Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) và Tổng công ty Viglacera - CTCP đã xin ý kiến các cơ quan thẩm quyền gia hạn thời gian nhận hồ sơ đăng ký mua nhà Đợt 1 – Tòa nhà CT4 Dự án Đầu tư xây dựng Khu nhà ở xã hội tại ô đất CT3, CT4 Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội.

Theo đó, thay vì chốt hồ sơ mua nhà vào ngày 10/4/2020, chủ đầu tư gia hạn cho khách hàng thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 30/5/2020.

Trước đó, Liên danh Chủ đầu tư đã triển khai đăng thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng, tiếp nhận hồ sơ mua nhà của cá nhân, hộ gia đình từ ngày 10/3/2020. Dự án nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi vị trí đắc địa, các tiện ích và uy tín của chủ đầu tư trong phân khúc nhà ở xã hội, nhà ở cho người có thu nhập thấp.

 

 
 
 
 
 
 




 

 
 

3006 Lượt xem

HANDICO phấn đấu trở thành một trong những tổ chức kinh tế chiếm thị phần hàng đầu trong cả nước về đầu tư kinh doanh bất động sản, có địa bàn hoạt động trên cả nước và các nước trong khu vực...  [Xem thêm]